Run The Time Of Your Life Lifestyle วิตามินซีช่วยผิวใส 3 อาหารจากธรรมชาติที่วิตามินซีสูง

วิตามินซีช่วยผิวใส 3 อาหารจากธรรมชาติที่วิตามินซีสูง


นามิวิ้ง

การมีผิวหน้าหมองคล้ำคงเป็นปัญหาที่หนักใจของใครหลายๆ คน เพราะทำให้คุณนั้นดูไม่สดใส แต่งหน้าก็ดูหมองตามไปด้วย ซึ่งปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำนั้นก็มาจากสาเหตุต่างๆ ที่หลายๆ คนละเลยกันไป อย่างการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และ การล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังมีอีกสารสกัดหนึ่งที่มีงานวิจัยหลายๆ ตัว ยืนยันว่าช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ วิตามินซี วันนี้เราจะมาแนะนำอาหารที่มีวิตามินซีสูงที่นอกจากจะช่วยบำรุงร่างกายแล้วยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูสวยสว่างกระจ่างใสมากขึ้น เริ่มกันที่อย่างแรกกันเลยค่ะ

3 อาหารจากธรรมชาติที่วิตามินซีสูง

  1. ฝรั่ง ฝรั่งเป็นอีกหนึ่งผลไม้หนึ่งที่มีวิตามินซีสูงมาก สูงมากกว่าส้มและผลไม้รสเปรี้ยวอีกหลายๆชนิด ดังนั้นการเห็นฝรั่งจึงทำให้ร่างกายได้รับวิตามินซีสูง ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเราสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้นแล้ว นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรงอีกด้วย และยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้เป็นอย่างดีเพราะมีกากใยเป็นจำนวนมากและช่วยการย่อ เนื่องจากมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ นั้นเองค่ะรู้แบบนี้แล้วรีบตุนเก็บฝรั่งไว้ในตู้เย็นได้เลย
  2. มะนาว น้ำมะนาวเป็นอีกหนึ่ง อาหารจากธรรมชาติที่มีวิตามินสูงและมีรสชาติเปรี้ยวที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ซึ่งเจ้าน้ำมะนาวนั้นก็สามารถทำอาหารได้ทั้งคาวและหวาน และเครื่องดื่ม จะเป็นต้มยำหรือ ยำต่างๆ เครื่องดื่มเย็นๆ ชามะนาว น้ำแดงมะนาว หรือ น้ำผึ้งมะนาว ที่หลายๆ คนชื่นชอบ ดังนั้นการกินมะนาว ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการที่เราจะเสริมวิตามินซีให้กับร่างกาย แต่หลังกินน้ำมะนาว หรือ อาหารที่มีมะนาวเป็นส่วนประกอบ อย่าลืมบ้วนปาก ล้างปากด้วยน้ำเปล่า เพราะมะนาวนั้นมีรสเป็นกรด ที่ทำให้ฟันเรากร่อนลงได้นั้นเองค่ะ
  3. ส้ม แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงวิตามินซี หลายคนก็ต้องนึกถึงส้มแน่นอนเลยใช่ไหมคะ เพราะส้มเองก็เป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง ดังนั้นใครที่ชื่นชอบการกินน้ำส้มหรือกินส้มก็มาถูกทางแล้วค่ะ กินต่อไปโลด แต่ระวังเรื่องน้ำตาลที่อาจจะถูกใส่มาในน้ำส้มที่ขายกันทั่วไปด้วยนะคะ 

และนี่ก็คือ 3 ผลไม้ จากธรรมชาติที่มีวิตามินซีสูง ที่จะช่วยทำให้ผิวพรรณเราดูสว่าง กระจ่างใส มากยิ่งขึ้น ถ้าหากใครที่ไม่ชอบการกินผลไม้ หรือ ไม่มีเวลาจริงๆ  อยากได้สูตรเร่งรัด ก็สามารถใช้ ครีมนามิวิ้งนั้นมีส่วนผสมของวิตามินซี และ สารสกัดจากธรรมชาติจากประเทศเกาหลีถึง 3 ตัวที่ช่วยแก้ไขตรงเข้าไปยังเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สดใส อมชมพู สวยใสสไตล์เกาหลี ใครที่สนใจครีมนามิวิ้งหรือครีมนามิอื่นๆ ก็สามารถหาซื้อนามิวิ้งได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือสั่งซื้อออนไลน์และเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของนามิได้ที่ https://www.namiwink.com/ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *